20 năm:
Độ bền chức năng của:
- Các thành phần thép
- Các yếu tố polyethylene mật độ cao HDPE và HPL
10 năm:
Chống lại sự hỏng hóc do lỗi vật liệu hoặc sản xuất cho tất cả các bộ phận thép/ kim loại mạ kẽm và không phủ khác và các tấm nhựa đặc.
Đối với độ bền chức năng của các bộ phận gỗ được bảo quản bằng cách thấm dầu định kỳ, tùy thuộc vào điều kiện thời tiết địa phương.
Đối với độ bền chức năng của các bộ phận gỗ, bao gồm các bộ phận kết cấu chịu tải, ở gỗ đặc.
5 năm:
Chống lại sự hỏng hóc do lỗi vật liệu hoặc sản xuất trên lò xo, các bộ phận kim loại sơn, bộ lắp bi, dây thừng và kết cấu lưới leo trèo, các thành phần xích mạ kẽm nóng và các bộ phận nhựa.
2 năm:
Chống lại sự hỏng hóc do lỗi vật liệu hoặc sản xuất trên các tấm ván ép bề mặt, xử lý bề mặt gỗ, cầu trượt sợi tổng hợp, sự cố di chuyển các bộ phận, dây cáp thép, lưới thể thao, cũng như lớp phủ mạ kẽm & sơn tĩnh điện.
Bảo hành không áp dụng:
- Nếu sản phẩm không được lắp đặt theo hướng dẫn lắp đặt cung cấp.
- Nếu sản phẩm đã bị phơi nhiễm phá hoại, sử dụng sai cách hoặc căng thẳng nghiêm trọng.
- Nếu sản phẩm đã bị phơi nhiễm các điều kiện môi trường không được Lars Laj dự kiến.
- Đối với sự hao mòn tự nhiên xảy ra khi sử dụng bình thường, cũng như việc nới lỏng hoặc tháo vít & bulong.
- Đối với sự ăn mòn bề mặt trên các bộ phận kim loại & sơn bong tróc, bề mặt đổi màu và các vấn đề mỹ quan khác.
- Đối với sự biến dạng gỗ mỹ quan, nứt nẻ và rò rỉ nhựa cây, hoặc các khuyết điểm khác phát sinh trong quá trình vận chuyển, lắp ráp, tháo gỡ và bảo quản không đúng cách.
- Đối với ống nhựa bảo vệ được sử dụng trên xích và lốp cao su.
- Nếu khách hàng không thực hiện kiểm tra và quy trình bảo dưỡng theo Sổ tay Kiểm tra và Hướng dẫn bảo dưỡng Sản phẩm.
- Nếu khách hàng không báo cáo cho Lars Laj hoặc đại lý được ủy quyền về khuyết điểm trong vòng 2 tháng kể từ khi phát hiện hoặc khi đáng lẽ phải phát hiện ra.
- Trong trường hợp bị mối, LARS LAJ không chịu trách nhiệm với bất kỳ thiệt hại nào.
Trong thời gian bảo hành, LARS LAJ cam kết thay thế các bộ phận bị lỗi bằng một thành phần mới, hoặc tùy theo quyết định của mình, sẽ sửa chữa bộ phận bị lỗi. Các bộ phận thay thế hoặc các bộ phận sửa chữa sẽ được gửi cho khách hàng/người mua miễn phí, không chậm trễ không đáng có. Các bộ phận thay thế sẽ được trả lại cho LARS LAJ khi có yêu cầu. Các thành phần được thay thế hoặc sửa chữa trong thời gian bảo hành sẽ được bảo hành trong khoảng thời gian còn lại của bảo hành gốc.
Bất kỳ yêu cầu bảo hành nào cũng phải được báo cáo cho LARS LAJ với mô tả đầy đủ về thiệt hại và tài liệu hình ảnh. Khách hàng sẽ được yêu cầu xuất trình bằng chứng mua hàng (ví dụ: hóa đơn) hoặc chứng nhận bảo hành gốc từ LARS LAJ. Ngoài ra, theo yêu cầu, khách hàng có thể được yêu cầu cung cấp bản sao các tài liệu chứng minh việc thực hiện kiểm tra và bảo dưỡng.